หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล ห้วยกรดพัฒนา ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
สำนักงานเทศบาลตำบล
ห้วยกรดพัฒนา
นายจำรัส แพ่งศรี
รองนายกเทศมนตรี รักษาราชการแทน
นายกเทศมนตรีตำบลห้วยกรดพัฒนา
วิสัยทัศน์
''คุณภาพชีวิตดีถ้วนหน้า
พัฒนาเป็นตำบลน่าอยู่
เพิ่มพูนความรู้ประกอบอาชีพ
ส่งเสริมเศรษฐกิจพอเพียง''
ทต.ห้วยกรดพัฒนา
คณะผู้บริหาร
เทศบาลตำบลห้วยกรดพัฒนา
เทศบาลตำบลห้วยกรดพัฒนา
1
2
3
 
 
(ห้วยกรด อีกเเล้ว) นาย สุบิน ปานสรวง หลอนยาฆ่าพ่อเเท้ๆตัวเอง
   เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา ร.ต.อ.มงคล จิตรปัญญากุลพนักงานสอบสวน สภ.สรรคบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงกันได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านหมู่7 ต.ห้วยกรดพัฒนา อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิโรจน์ ข้าวบ่อ ผกก.สภ.สรรคบุรี พร้อมแจ้ง * * * ้ชีพโรงพยาบาลสรรคบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาทเข้าช่วยเหลือ เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูง มีเปลญวนผูกอยู่ใต้ถุน พร้อมแคร่ไม้ไผ่วางอยู่ใกล้กัน พบคราบเลือดใต้เปลญวน และบนแคร่ พร้อมหมอนรองกระสุน และพบกระสุนที่บ้านของเพื่อนบ้านอีกลูก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสรรคบุรี และทราบว่าได้เสียชีวิตแล้ว


จากการสอบสวนทราบว่ามือปืน ชื่อนายสุบิน ปานสรวง อายุ 27 ปี เป็นบุตรชายแท้ๆ ของผู้ตาย คือ นายทองใบ ปานสรวง อายุ 53 ปี ถูกยิงบริเวณกลางอกและได้เสียชีวิตลงระหว่างส่งโรงพยาบาล ด้านน.ส.สุธิพร สีดา อายุ 18 ปี ภรรยาของผู้ต้องหา กล่าวว่า วันนี้ทะเลาะกันตลอด แล้วนำปืน และลูกปืนมาเลียงให้ดู แล้วสั่งให้ตนทำกับข้าวขณะกำลังจะหั่นหมู อยู่ๆสามีลุกขึ้นเดินมาหาพ่อ แล้วพูดว่า “ * * * เอาเมีย * * * หรือไง” แล้วยกปืนขึ้นจ่อยิงพ่อขณะนอนอยู่ในเปล สาเหตุคือ หึงหวงคิดว่าตนกับพ่อมีอะไรกัน หลังจากยิงพ่อแล้วเขาหันมาจะยิงตน จึงวิ่งไปหาเพื่อนบ้านให้ช่วย เขาวิ่งตามจะยิงอีกแต่ใส่ลูกปืนไม่ได้จึงคว้าเคียวมาจะฟันให้ตายแต่เพื่อนบ้านห้ามไว้ จึงหลบหนีไป


พ.ต.อ.วิโรจน์ ข้าวบ่อ ผกก.สภ.สรรคบุรีกล่าวว่า เกี่ยวคดีนี้มีประจักษ์พยานว่าผู้ต้องหาซึ่งเป็นลูกชายของผู้ตายเป็นผู้กระทำ ซึ่งหลังจากใช้อาวุธปืนยิงบิดาตนเองแล้ว และได้ใช้อาวุธปืนกระบอกดังกล่าวไล่ติดตามพยายามจะฆ่าภรรยาตนเองอีก และจากการสอบถามภรรยาของผู้ต้องหารายนี้ ทราบว่าสาเหตุ ผู้ต้องหามีความละแวงว่าภรรยาตนเองจะมีอะไรกับบิดา วันนี้คงจะมีปากเสียงกัน ขณะเกิดเหตุบิดาของผู้ต้องหานอนอยู่ที่เปล ภรรยากำลังเตรียมอาหาร เหตุเกิดประมาณเวลา 17.30 น. หลังจากยิงพ่อตนเองได้ไล่ตามยิงภรรยาซึ่งหนีไปให้เพื่อนบ้านช่วยเหลือ และได้หลบหนีไปแต่รถจักรยานจนตัวเองโซ่ขาดจึงไปยืมรถเพื่อนบ้านหลบหนีไป คาดว่าจะจับตัวได้ในเร็วๆ นี้ เนื่องจากประจักษ์พยานและหลักฐานชัดเจน                

เขียนโดย   คุณ ห้วยกรด ว1
วันที่ 27 ก.ค. 2559 เวลา 13.28 น. [ IP : 223.204.184.186 ]
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์   เลือกไฟล์ 
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
 
 
สายตรงนายก
รับเรื่องราวร้องเรียน
โทร. 056-945-030-1
 
 
 
เทศบาลตำบลห้วยกรดพัฒนา อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท 17140 โทรศัพท์ : 056-945-030-1 โทรสาร : 056-945-030-1 E-mail:huaikrotpattana2020@gmail.com
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 เทศบาลตำบลห้วยกรดพัฒนา
จำนวนผู้เข้าชม 11,606,459 เริ่มนับ 1 ส.ค. 2557 จัดทำโดย : NAXsolution.com
 
  แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10  
เทศบาลตำบลห้วยกรดพัฒนา